Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Máy phát điện chạy dầu dành cho gia đình bạn.

Lại sắp đến hè, cứ đến hè là tình trạng mất điện lại rất hay thường xuyên sảy ra. Mất điện công thêm cái nóng oi ả của mùa hè, làm bạn và gia đình bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, Vậy tại sao bạn không sắm cho gia đình mình một chiếc máy phát điện để dự phòng mỗi khi mất điện nhỉ. Hôm chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc máy phát điện chạy bằng dầu loại tốt nhất cho gia đình bạn. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

==> Tham khảo thêm: https://lachonggroup.com.vn/may-phat-dien 

1. Loại máy phát điện chạy dầu của gia đình là tốt nhất.

- Máy phát điện chạy dầu gia đình có chất lượng tốt nhất hiện nay Lạc Hồng muốn chia sẻ đến bạn là máy phát điện chạy dầu 1 pha-220V.
- Máy phát điện chạy dầu 1 pha là dòng máy phát điện, chuyên sử dụng cho gia đình, các thiết bị điện dân dụng, sử dụng điện áp 220V. Vậy máy có đặc điểm gì nổi bật? Mời bạn tìm hiểu tiếp nhé.

2. Điểm nổi bật của máy phát điện chạy dầu cho gia đình



                                 
Máy phát điện chạy dầu cho gia đình có những đặc điểm nổi bật sau:
  • Máy phát điện chạy dầu gia đình có thiết kế thông minh, vỏ ngoài bằng kim loại, chắc chắn, chống va đập mạnh, bảo vệ động cơ tốt đa.
  • Trang bị khung bệ sắt hình chữ u, có gắn thêm bánh xe, giúp nâng đỡ và di chuyển máy dễ dàng.
  • Đặc biệt, máy phát điện chạy dầu gia đình còn được trang bị động cơ đầu nổ D8-D40 Chính hãng, do Dongfeng, Quang chai, Chang fa sản xuất, với công suất từ 5-30kw, giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và ít bị hư hỏng.
  • Củ phát điện 1 pha-220V, có thiết kế nhỏ gọn, màu sơn bắt mắt, tốc độ quay đạt 1500 vòng/phút, giúp cung cấp nguồn điện ổn định với công suất từ 3-30kw.
  • Máy dễ dàng sử dụng, vận hành bằng đề nổ và quay tay thuận tiện.
  • Sử dụng nhiên liệu dầu Diesel để hoạt động, loại nhiên liệu dễ tìm kiếm mà giá thành rất rẻ.
  • Phụ kiện thay thế cho máy phát điện gia đình chạy dầu diesel, cũng không khó tìm kiếm, dễ dàng sửa chữa, thay thế và bảo dưỡng.

==> Tham khảo thêm:https://lachonggroup.com.vn/may-no-dong-co

3. Cấu tạo máy phát điện 1 pha chạy dầu

Máy phát điện 1 pha chạy dầu gồm các bộ phận chính sau: 
                   cấu tạo máy phát điện

  1. Động cơ Diesel
  2. Hệ thống nhiên liệu
  3. Củ phát điện.
  4.  Hệ thống làm mát và hệ thống xả
  5. Bộ nạp ắc quy

4. Tham khảo máy phát điện chạy dầu 3 pha

- Ngoài máy phát điện chạy dầu mini 1 pha, sử dụng cho gia đình vừa nêu ở trên, bạn có thể tham khảo máy phát điện chạy dầu 3 pha, chuyên sử dụng cho những thiết bị điện 3 pha-380V, như máy băm nền, máy cắt sắt, máy đầm dùi...
- Máy phát điện chạy dầu 3 pha được trang bị động cơ chạy dầu Diesel D12-D40, công suất từ 9-30kw và củ phát điện 3 pha, với khả năng cung cấp nguồn điện từ 7,5-30kw.
                        
==>Xem thêm: https://lachonggroup.com.vn/kinh-nghiem-hay-may-phat-dien/may-phat-dien-chay-dau-tai-tp-ha-noi-co-nhung-loai-nao-dia-chi-ban-1979.html


Trên đây là một trong những chiếc máy phát điện chạy bằng dầu tốt nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phát điện phù hợp nhất cho gia đình bạn.
Máy phát điện chạy dầu cho gia đình loại nào tốt nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét